Về Tài Phát

Công ty TNHH Quảng cáo Tài Phát chuyên các cấp các sản phẩm, dịch vụ in kỹ thuật số chất lượng cao và thi công quảng cáo đa phương tiện trên các loại chất liệu khác nhau như: mái che di động, vòm cửa sổ, dù quảng cáo,đèn LED, bảng hiệu, hộp đèn, băng-rôn, pa-nô, billboard, áp-phích, poster, mặt dựng hộp kim, các hạng mục nhôm, các công trình sắt, thép.

javascript
khách hàng
Sản phẩm
SINH NHẬT
  • NGUYỄN THÀNH TRUNG
    Giới tính: Nam
    Chức vụ: Tổ trưởng Tổ Kỹ thuật
    Sinh nhật: 09/04
  • NGUYỄN THỊ CẨM LIL
    Giới tính: Nữ
    Chức vụ: Trợ lý Điều hành
    Sinh nhật: 12/04


ICO EZToken: Kỉ lục chưa từng có, 47 giây 3 triệu token "biến mất sạch"
Administrator
Ngày 10 tháng 01 năm 2018

Mới đây, EZPOS Holding Pte. Ltd. (Công ty có trụ sở tại Singapore) đã gọi vốn qua hình thức ICO với thời gian cực kì ấn tượng. Chỉ khoảng 47 giây, nhà đầu tư từ 129 Quốc gia trên toàn cầu đã mua sạch 3.000.000 token EZT.

Được biết, EZPOS Holding Pte. Ltd. (Công ty có trụ sở tại Singapore, địa chỉ đăng kí hoạt động 160 Robison, SBF Center, #26-10, Singapore 068914 - một trong những công ty hàng đầu Đông Nam Á về cung cấp giải pháp phần mềm bán hàng điện toán đám mây cho hơn 10.000 cửa hàng tại Việt Nam và các quốc gia Đông Nam Á) đã chính thức đưa ra một giải pháp hoàn thiện và ứng dụng thành công mô hình Loyalty Point trên nền tảng Blockchain hiện đại cho các doanh nghiệp bán lẻ.


ICO EZToken: Kỉ lục chưa từng có, 47 giây 3 triệu token

Trang chủ website gọi vốn qua hình thức ICO của công ty EZPOS Holding.


Như đã thông tin trước đây, EZPOS Holding sẽ triển khai giải pháp tích điểm mới rất thân thiện dành cho 10.000 khách hàng hiện tại ở tất cả các ngành nghề trong cuộc sống. Giải pháp Loyalty Point hay còn gọi là thẻ tích điểm điện tử của EZPOS Holding sẽ khiến cho người dùng cảm rất thích thú vì việc sử dụng những điểm tích luỹ cực linh hoạt.

Điểm tích sẽ được mã hoá bằng EZToken, khi sử dụng, token này không bị hạn chế bởi thời gian hoặc nhà cung cấp. Tất cả được bảo đảm tính bảo mật, an toàn tuyệt đối trên nền tảng công nghệ đã được sử dụng bởi các đồng tiền điện tử như Bitcoin, Ethereum. Đây là điểm đột phá về mặt ý tưởng cũng như xây dựng sản phẩm dựa trên nền tảng công nghệ Blockchain của EZPOS Holding.

Với nền tảng Blockchain của EZToken,người dùng có thể dùng điểm tích luỹ trên hệ thống để qui đổi lấy dịch vụ hay quà tặng từ bất kỳ cửa hàng nào trong hệ sinh thái sử dụng công nghệ Blockchain Loyalty Point của EZPOS Holding.

Với sự tham gia của hàng chục nghìn cửa hàng trên nhiều quốc gia châu Á, trong đó có Việt Nam, EZPOS Holding sẽ đem đến cho người tiêu dùng một hệ sinh thái khổng lồ với lợi ích của khách hàng là trọng tâm. Hơn thế nữa, với dự án Loyalty Point của EZPOS Holding, người dùng có thể quy đổi điểm tích luỹ ra "quà tặng" theo thời gian thực bất cứ khi nào trên sàn giao dịch tiền tệ quốc tế.


ICO EZToken: Kỉ lục chưa từng có, 47 giây 3 triệu token

Ba triệu Token EZT đã hoàn toàn "biến mất" trong 120 giây, kỉ lục ICO đáng nể của một startup nằm trong khu vực Đông Nam Á.


Và hình thức ICO vòng 2 (vòng 1 từ ngày 1/1/2018) được diễn ra từ lúc 23 giờ 00 phút ngày 8/1/2018, thời gian gọi vốn kết thúc cách đầy ấn tượng, chỉ với 47 giây, 3.000.000 Token EZT đã được các nhà đầu tư từ 129 quốc gia trên toàn cầu mua hết. 

Đúng như những gì mà chuyên gia Charles Ehredt - CEO Currency Alliance đã từng nhận xét về sản phẩm đã EZPos đang xây dựng, "Ý tưởng tuyệt với cộng thêm hệ sinh thái rộng lớn, Blockchain Loyalty Point sẽ là sản phẩm giúp người tiêu dùng hoàn toàn thay đổi cách mua sắm, doanh nghiệp sẽ thấy rõ hơn về lợi ích của khuyến mãi qua hình thức tích điểm dành cho khách hàng của mình".

Theo tìm hiểu, công ty EZPOS Holding đang trong quá trình hoàn thiện và triển khai thử giải pháp Loyalty Point nói trên. Và trong những ngày tới đây, EZPOS Holding sẽ tiếp tục tiến hành gọi vốn vòng 3 bằng đồng tiền điện tử (EZToken) vào ngày 12/1/2018.

 

Nguồn techz

Các tin khác

Hotline